Saturday, 20/04/2024 - 11:50|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Long Thuận

Hội nghị Cán bộ, viên chức năm học 2019-2020

Vào lúc 13 giờ 30 phút, ngày 21 tháng 9 năm 2019. Trường THCS Long Thuận tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức năm học 2019-2020 trong không khí hân hoan đón chào  năm học mới, năm học hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi trong dạy và học của Thầy và Trò Trường THCS Long Thuận với sự hiện diện của Ông Trần Văn Vững chuyên viên Phòng GD & ĐT huyện Hồng Ngự, về Ban đại diện gồm: Ông Lưu Văn Bình và Ông Trịnh Minh Qưới là Phó Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường cùng với 43 Cán bộ- Giáo viên – nhân viên về tham dự.

 

Hội nghị đã đánh giá lại hoạt động trong năm học 2018-2019 về những mặt làm được và chưa được và đề ra phương hướng cho năm học 2019-2020.

Trong Hội nghị lần này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo quý thầy cô giáo cũng như Ban đại diện cha mẹ học sinh trong việc quản lý học sinh, xử lý học sinh vi phạm,  nâng cao chất lượng hai mặt giáo dục, và nhiều giải pháp cũng như kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng hai mặt giáo dục và công tác ôn thi tuyển sinh vào lớp 10 cho học sinh khối 9 ở các Môn: Văn, Toán, Tiếng Anh. Hội nghị đã nhận được 15 ý kiến đóng góp của Quý Thầy /Cô giáo rất tâm huyết với nghề, với sự nghiệp trồng người trên địa bàn xã Long Thuận, một địa bàn nói khó thì cũng khó nhưng thật sự thì cũng có nhiều cái khó, đây là một tín hiệu đáng mừng cho đơn vị, vì bản thân tôi đã công tác tại đây hơn 20 năm và đã dự gần ấy các Hội nghị nhưng tôi chưa thấy Hội nghị nào được sự đóng góp nhiều ý kiến như lần Hội nghị này tôi tin chắc rằng đây là tín hiệu tích cực cho Trường THCS Long Thuận chuyển mình thay đổi nhằm góp thêm chất xúc tác cho năm học 2019-2020 thành công.

Ngoài những thay đổi trên Hội nghị lần này cũng rất tích cực  trong hưởng ứng lời kêu gọi làm giảm rác thải nhựa để bảo vệ môi trường bằng cách là không sử dụng nước uống đóng chai nhựa mà thay vào đó là Hội nghị dùng toàn bộ  nước uống bằng ly thủy tinh và không dùng ống hút nhựa. Đây cũng là dấu hiệu thay đổi thoái quen sử dụng đồ nhựa một lần mà từ lâu nay chúng ta vẫn thường làm. Một việc nhỏ nhưng với thay đổi này tôi huy vọng nó sẽ lan tỏa trong toàn trường đến từng học sinh và giáo viên và đến từng nhà, từng ngõ trong xã Long Thuận và một phần của xã Phú Thuận A và tôi cũng hy vọng tất cả chúng ta sẽ phát huy và nhân rộng nó một cách thường xuyên và liên tục để xứng đáng là một công dân gương mẫu trong xã nông thôn mới.

Tác giả: Đinh Công Cường

Lượt xem: 369
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 23
Tháng 04 : 146
Năm 2024 : 2.401