Thứ sáu, 19/04/2024 - 18:51|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Long Thuận

THAM GIA HỘI GIẢNG MÔN MĨ THUẬT CẤP TỈNH NĂM HỌC 2020 – 2021

Sáng ngày 16 tháng 03 năm 2021, tại trường THCS Thị trấn Thanh Bình, Sở GD & ĐT Đồng Tháp đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên môn cấp tỉnh với chủ đề “Giao lưu kiến thức STEM trong giảng dạy  và và vận dụng STEM trong Mĩ Thuật để phục vụ cuộc sống”

Đến với buổi sinh hoạt chuyên môn năm nay có đại diện lãnh đạo Sở GD & ĐT Đồng Tháp, chuyên viên phòng GDTrH – TX & CN, đại diện PGD ĐT huyện Thanh Bình, thành viên tổ bộ môn Mĩ Thuật cấp tỉnh và thành viên tổ bộ môn Mĩ Thuật của các huyện trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp cùng tham dự.   

Trong buổi sinh hoạt chuyên môn năm nay, ngoài việc giao lưu tiết dạy thực tế bài dạy STEM, buổi hội thảo còn được tổ bộ môn tỉnh và tổ bộ môn của các huyện trong tỉnh cùng tham gia xây dựng nội dung và cách thức tổ chức thực hiện tiết dạy STEM có hiệu quả.

Cũng trong buổi hội thảo môn Mĩ Thuật cấp tỉnh năm nay, huyện Hồng Ngự có năm đại diện tổ bộ môn Mĩ Thuật được cử đi dự gồm:

  1. Đại diện trường THCS Long Thuận
  2. Đại diện trường THCS Phú Thuận B
  3. Đại diện trường THCS Long Khánh B
  4. Đại diện trường THCS Thường Phước 1
  5. Đại diện trường THCS Thường Phước 2

Buổi hội thảo đã mang lại hiệu quả thiết thực cho đội ngũ giáo viên dạy Mĩ Thuật trong việc lồng ghép STEM trong tiết dạy. Đồng thời nó cũng diễn ra trong bầu không khí vui tươi, ấm áp, buổi hội thảo kết thúc đúng thời gian quy định.

Tác giả: Phạm Thị Minh Lan

Lượt xem: 379
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 17
Hôm qua : 3
Tháng 04 : 139
Năm 2024 : 2.394